Hướng dẫn đi tìm súng phát sáng Flare Gun trong The Forest

Trong The Forest có rất nhiều món đồ hay ho để người chơi khám phá, một trong số đó chính là khẩu súng bắn pháo sáng Flare Gun.

Với mỗi chuyến hành trình, mỗi lần đi khám phá, các game thủ The Forest luôn muốn tìm đến những điều mới mẻ trong game, không chỉ là những cuộc chiến với lũ thổ dân, không chỉ là hoàn thiện những công trình vĩ đại, người chơi còn có thể tìm cho mình những vật phẩm với nhiều công dụng khác nhau - một trong số đó là khẩu súng có tên Flare Gun.


Khẩu súng bắn pháo sáng Flare Gun trong The Fores


Vậy súng Flare Gun này dùng để làm gì?

Khẩu súng Flare Gun này là một khẩu súng bắn pháo sáng, thế nên nó có thể làm sáng một quãng đường mà đạn được bắn ra. Tuy có khả năng soi sáng đằng xa giống với đèn pin, và xa gấp mấy lần đèn pin, nhưng nó chỉ tồn tại nhất thời chứ không thể sáng mãi.


Ngoài ra với khẩu súng Flare Gun, các người chơi online còn có thể dùng nó để báo hiệu cho nhau vị trí mình đang đứng bằng cách bắn nó lên cao. Điều này quả thật rất hữu ích.


Vậy làm sao để tìm súng Flare Gun trong The Forest?


Hết sức đơn giản. Để tìm được khẩu súng Flare Gun, các bạn chỉ việc xem và đi theo hướng dẫn của Video dưới đây:

Quá là đơn giản phải không nào? Nếu bạn không biết vị trí đầu máy bay ở đâu có thể xem lại bài viết:


Ở bài viết đó mình đã hướng dẫn rất cụ thể, bao gồm cả con đường dẫn các bạn đến vị trí đầu chiếc máy bay - nơi có khẩu súng Flare Gun.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận phía bên dưới, mình sẽ giải đáp.

Chúc các bạn thành công.!


download the forest all version full crack


Bài trước
Bài tiếp

Comments