Hướng dẫn tìm bình Oxy lặn dưới nước Rebreather trong The Forest

Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đi tìm bình Oxy dùng để lặn dưới nước có tên là Rebreather trong tựa game The Forest. Đây là một vật dụng hữu ích, bắt buộc các bạn phải có để có thể đi tìm và giải cứu Timmy.

Như các bạn đã biết, tựa game The Forest tuy là 1 tựa game sinh tồn, nhưng nó vẫn có cho mình một câu chuyện, một hồi kết, và đó là việc đi tìm và giải cứu cậu con trai có tên là Timmy. Và trong quá trình đi tìm và giải cứu Timmy, một vật dụng các bạn bắt buộc phải trang bị cho mình đó chính là bình Oxy lặn dưới nước Rebreather.

Hướng dẫn tìm bình Oxy lặn dưới nước Rebreather trong The Forest

Để đi tìm chiếc bình oxy này, các bạn hãy chuẩn bị cho mình một số hành trang cần thiết để tiêu diệt lũ thổ dân cũng như việc ăn uống sinh tồn. Sau khi mọi thứ đã sẵn sàng các bạn hãy tìm đến chiếc thuyền ở ngoài biển để làm mốc, rồi đi theo vạch đỏ chỉ dẫn trong bản đồ dưới đây:


Ở bản đồ trên chỉ giúp bạn định hình rõ đường đi ra hang, còn cụ thể đường đi trong hang động như thế nào các bạn hãy xem clip Hướng dẫn đi tìm bình Oxy lặn dưới nước Rebreather bên dưới nha:


Nếu như các bạn không biết vị trí mình đang đứng là ở đâu, các bạn có thể truy cập trang Web: https://theforestmap.com/ để định hình vị trí của bạn và tìm đường đến cái hang đó một cách gần nhất.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận phía bên dưới.
Chúc các bạn thành công.!
download the forest all version full crack

Bài trước
Bài tiếp

Comments