Hướng dẫn tìm cây rìu leo núi Climbing Axe trong The Forest

Rìu leo núi Climbing Axe là một trong những vật phẩm hết sức hữu ích trong The Forest. Với hình giáng giống chữ "C", chiếc rìu ngoài công dụng giúp chúng ta leo núi, nó còn giúp chúng ta tấn công lũ thổ dân một cách nhanh chóng.
Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn đi tìm cây rìu leo núi Climbing Axe trong The Forest, nhưng các bạn cần phải lưu ý cho mình một số điều sau: Thứ nhất là rìu này chỉ giúp leo lên những vách núi phẳng và Thứ hai chúng ta phải có cây rìu này để có thể đi tìm giải cứu Timmy.


Hướng dẫn tìm cây rìu leo núi Climbing Axe trong The Forest

Như bản đồ phía dưới, các bạn có thể lấy con thuyền ở ngoài biển làm mốc, và di chuyển theo vạch mũi tên đỏ là đến hang có chứa cây rìu leo núi Clingbing Axe này:



Hướng dẫn tìm cây rìu leo núi Climbing Axe trong The Forest

Để xem hướng dẫn cụ thể đường đi đến hang, cũng như đường đi trong hang động các bạn có thể xem clip hướng dẫn đi tìm cây rìu leo núi Clingbing Axe tại đây:


Nếu bạn không biết điểm làm mốc ở đâu, thì hãy cố xác định vị trí bạn đang đứng và truy cập vào trang Web:https://theforestmap.com/ để xác định vị trí của mình. Sau đó tìm đến hang động trên theo đường gần nhất.

Chúc các bạn thành công.!
download the forest all version full crack


Bài trước
Bài tiếp

Comments