Hướng dẫn tìm vợt Tennis Racket trong The Forest

Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn đi tìm cây vợt Tennis Racket trong The Forest. Tuy công dụng của cây vợt này không thật sự nhiều, chỉ có thể giúp chúng ta trong việc tấn công lũ thổ dân, nhưng đây cũng là một vật phẩm hết sức thú vị.

Chiếc vợt Tennis Racket là một trong rất nhiều các vật phẩm mà người chơi có thể tìm được trong The Forest. Tuy nhiên không giống như tên gọi của nó, cây vợt này sẽ không giúp các bạn "chơi Tennis" trong game được, mà chỉ có một công dụng duy nhất đó chính là tấn công lũ thổ dân "khốn khiếp" mà thôi. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên ngừng hi vọng nhà phát hành game thêm tính năng "chơi Tennis" giúp người chơi The Forest Coop có được những trải nghiệm mới mẻ trong những bản cập nhật sắp tới.
Hướng dẫn tìm vợt Tennis Racket trong The Forest
Và để bắt đầu chuyến hành trình đi tìm cây vợt Tennis Racket trong tựa game The Forest, các bạn đừng quên trang bị cho mình những vật dụng cần thiết phục vụ cho việc sinh tồn như: Vũ khí, Đồ ăn, Nước uống,... . Thêm nữa, đó là các bạn phải tìm cho mình cây rìu leo núi Climbing Axe trước khi bắt đầu chuyến hành trình này nha. Sau khi đã chuẩn bị xong, các bạn hãy xác định vị trí các bạn trên bản đồ (https://theforestmap.com/) và tìm đến hang động như ở hình dưới.
Hướng dẫn tìm vợt Tennis Racket trong The Forest
Như trên hình, mình lấy hố tử thần Sinkhole để làm mốc, sau đó đi hướng về chỗ núi tuyết ta sẽ thấy "một con đê" nối giữa hai bên. Cứ đi thẳng là các bạn sẽ thấy cái hang dẫn ta tới với chiếc vợt Tennis Racket. Cụ thể đường đi trong hang ra sao, các bạn hãy xem clip dưới đây nha:


Như vậy là mình đã hướng dẫn xong các bạn đi tìm kiếm cây vợt Tennis Racket trong The Forest.  

Chúc các bạn thành công.!

download the forest all version full crack

Bài trước
Bài tiếp

Comments