OpenIV - Công cụ không thể thiếu cho MOD GTA V

OpenIV là trình quản lý, chỉnh sửa MOD GTA V trên PC. Nó giúp chúng ta tùy biến, chỉnh sửa một cách dễ dàng vào hệ thống File của game, can thiệp giúp chúng ta tạo ra các bản MOD xe, nhân vật, Skin,...theo điều chúng ta muốn.
OpenIV không chỉ giúp chúng ta MOD GTA V mà nó còn giúp chúng ta MOD GTA IV, Max Payne 3, GTA phiên bản Liberty City. Thế nên, nếu muốn tham gia vào việc MOD Game chúng ta không thể thiếu được phần mềm này.


OpenIV - Công cụ không thể thiếu cho MOD GTA V

Để hiểu rõ hơn về MOD OpenIV các bạn có thể đọc và tham khảo thêm 1 số thông tin sau:
  • Cách cài đăt Mod bằng OpenIV đi theo một quy tắc duy nhất: OpenIV giúp bảo vệ file mod. Nó giúp qua mặt hệ thống scan file của GTA. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể cài đặt mod theo kiểu copy paste file thông thường, nhưng nếu thế khi khởi động file thì hệ thống sẽ phát hiện ngay ra file mod và tiến hành thay thế file đó bằng file thường.
  • Nếu bạn chuẩn bị cài đặt mod trên GTAV của bạn, bạn nên chuẩn bị với tình thần là sẽ có rất nhiều bản mod với rất nhiều cách cài đặt khác nhau. 1 khi cài được 1 mod là bạn sẽ hiểu cơ chế hoạt động cơ bản của tool và mod.
  • OpenIV – đây là môt phần mềm để quản lý các mod và hỗ trợ các bạn edit các mod. Đây là phần mềm rất căn bản yêu cầu tất cả các bạn phải hiểu cơ chế hoạt động.
  • Nhiều bản mod không thể chạy song song với nhau, vậy nên các bạn cần cận thận trong việc cài đặt và chạy. Nếu bạn hói tôi muốn chơi nhiều mod thì làm thế nào ? Câu trả lời là còn tùy, nếu 2 bản mod đó thay chung 1 file rpf, bạn sẽ không chơi đc ! Nếu các file RPF của chúng là khác nhau, bạn có một phần cơ hội có thể chơi được các mod đó cùng một lúc ! Lý do là vì có thể các file RPF đó do các tác giả khác nhau viết, có thể chúng xung đột code với nhau!
Và khi các bạn đã hiểu rõ về phần mềm này rồi, mình xin được hướng dẫn các bạn tải và cài đặt phần mềm này:

Bước 1: Tải phần mềm:


download openiv


Bước 2: Sau khi tải về các bạn mở tập tin "ovisetup" lên và chọn ngôn ngữ là English để tiếp tục cài đặt.

Bước 3: Chờ nó Download xong là chúng ta có thể sử dụng phần mềm này.

* LƯU Ý: Bài viết này mình chỉ hướng dẫn các bạn tải và nêu công dụng của nó, còn việc sử dụng như thế nào các bạn có thể xem các bài viết hướng dẫn MOD Xe, Skin, nhân vật,...sau này của mình. Các bạn chỉ cần biết đây là 1 phần mềm cần phải có trong việc MOD GTA V là được ^^.

Chúc các bạn thành công.!
Bài trước
Bài tiếp

Comments