Hướng dẫn khắc phục và sửa lỗi ISDone.dll

Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi hiện bảng ISDone.dll trong quá trình cài đặt game. Đây là một lỗi thường gặp khi các bạn cài đặt game Repack hoặc các game đến từ các nhóm CODEX hay PLAZA.
Hướng dẫn khắc phục và sửa lỗi ISDone.dll
ISDone.dll là một lỗi game hay gặp mà cách khắc phục cũng không hẳn là khó. Lỗi này đa phần là do các bạn cài thiếu thư viện bổ trợ cho việc chơi game, hoặc trong quá trình cài đặt các bạn để mở phần mềm diệt Virus.
Hướng dẫn khắc phục và sửa lỗi ISDone.dll
Ở hình ảnh trên các bạn có thể thấy thông báo lỗi tại bảng ISDone.dll . Đây là hầu hết là các game trong quá trình cài đặt nó tự động copy crack cho các bạn và vô tình phần mềm diệt virus trên máy tính của các bạn đã chặn điều đó lại và làm game gặp lỗi. Ngoài ra còn trường hợp hi hữu khác đó là các bạn mất quyền cài đặt vào ổ đĩa. Vậy để khắc phục các bạn vui lòng làm theo hướng dẫn dưới đây:

TRƯỜNG HỢP 1: Tải thư viện bổ trợ chơi game và tuân thủ quy định:
- Các bạn vui lòng vào bài viết này: VÀO XEM BÀI VIẾT
- Các bạn chỉ cần tuân thủ và làm theo tất cả những yêu cầu trong bài viết đó thì tỉ lệ gặp lỗi ISDone.dll gần như bằng con số 0. Tuy nhiên các bạn phải lưu ý cho mình là các bạn phải tắt tất cả những phần mềm diệt virus trên máy tính các bạn trước khi cài đặt nha.

TRƯỜNG HỢP 2: Cài game sang ổ đĩa khác
- Như mình đã nói ở trên, lỗi này còn có thể là do ổ đĩa các bạn định cài nó bị mất quyền (thông thường là ổ C). Các bạn chỉ có 1 cách duy nhất là cài sang ổ đĩa khác. Nếu vẫn không được các bạn chỉ còn cách cài lại Win mà thôi.

Chúc các bạn khắc phục lỗi thành công.!
Bài trước
Bài tiếp

Comments