Hướng dẫn lấy File Save Game The Forest

Nếu bạn có một câu hỏi đó là: File Save Game The Forest ở đâu? Làm sao để lấy File Save đó,thì ở bài viết này mình sẽ trả lời và hướng dẫn các bạn điều đó.

Nếu một ngày bạn đang chơi The Forest với những người bạn của mình, bạn và họ đang cùng nhau để cố để hoàn thiện một công trình hoành tráng. Nhưng bạn quên mất 1 điều đó chính là công trình đó, file save đó được bạn lưu lại tại 1 máy ở tiệm net. Vậy toàn bộ công sức của các bạn đã bị sụp đổ? Không, điều đó chỉ xảy ra nếu bạn không biết được những nội dung mà bài hướng dẫn này chỉ cho các bạn.



file save game the forest

Ở bài viết trước, mình đã Hướng dẫn các bạn chơi The Forest Online . Và hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách lấy file save của tựa game này.

Vậy lấy file save của game The Forest để làm gì?
  • Để có thể chơi bất cứ nơi đâu, bất cứ chỗ nào, ở tiệm net hay ở nhà, ở cơ quan hay một địa điểm du lịch.
  • Thỏa sức sáng tạo các công trình và có thể khôi phục lại công trình lúc chưa gặp lỗi.

HƯỚNG DẪN LẤY FILE SAVE GAME THE FOREST


Sau khi lấy được cái File Save Game The Forest như trên Video mình hướng dẫn, các bạn có thể đăng tải lên các trang cho phép lưu trữ File trên mạng để có thể tải về chơi bất cứ khi nào như:
Tuy nhiên để tải xuống các bạn sẽ cần phải có mạng nên còn một hình thức lưu trữ khác mà bạn không cần mạng để tải về và tải lên đó chính là các bạn copy File đó ra USB.

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong các bạn  cách lấy File Save Game của tựa Game The Forest. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận phía bên dưới, mình sẽ giải đáp.

Chúc các bạn thành công.!
download the forest all version full crack

Bài trước
Bài tiếp

Comments