Hướng dẫn đi tìm Cưa máy và xăng vô tận trong The Forest (Chainsaw and Fuel Can)

Trong phiên bản cập nhật The Forest v0.60 mới đấy, nhà phát hành game đã quyết định cho ra một món đồ mới có tên là Chainsaw - hay còn gọi là máy cưa. Vậy món đồ mới này sẽ nằm trong hang nào? Ở bài viết này mình sẽ không chỉ hướng dẫn các bạn đi tìm cưa máy trong Game The Forest, mà mình sẽ hướng dẫn các bạn tìm ra vô số kể xăng trong Game.
Chiếc cưa máy mới này sẽ giúp cho các bạn "đốn cây" nhanh gấp 3 lần so với việc sử dụng những chiếc rìu thông thường. Ngoài ra, khi các bạn sử dụng cưa máy sẽ không bị tốn thể lực một chút nào như việc chặt cây. Vậy điểm yếu của nó là gì? Có chăng đó chỉ là nó cần dùng tới xăng để hoạt động. Nhưng các bạn yên tâm, ở bài viết này ngoài hướng dẫn các bạn tìm ra chiếc cưa máy, mình cũng sẽ hướng dẫn các bạn cách để có thật là nhiều bình xăng trong game.

 Hướng dẫn đi tìm Cưa máy và xăng vô tận trong The Forest (Chainsaw and Fuel Can)
Và để sở hữu chiếc cưa này, các bạn không nhất thiết cần trang bị quá nhiều món đồ để chiến đấu, ngoại trừ việc bạn phải di chuyển khá xa để tới được vị trí hang dưới đây:

 Hướng dẫn đi tìm Cưa máy và xăng vô tận trong The Forest (Chainsaw and Fuel Can)
Như ở hình trên các bạn có thể thấy vị trí của cái hang rất gần với hố tử thần Sinkhole, và giáp ranh giữa "con đê" nối liền giữa hòn đảo lớn tới hòn đảo nhỏ có núi băng. Với vị trí này, các bạn có thể định hình rồi xác định vị trí của mình trên bản đồ (https://theforestmap.com/) và di chuyển tới đó sao cho hợp lý nhất. Sau khi xác định cụ thể vị trí hang, các bạn có thể xem video hướng dẫn đi tìm cưa máy và xăng vô tận trong game the forest dưới đây:

Như vậy là mình đã hướng dẫn các bạn đi tìm Cưa máy và xăng vô tận trong The Forest. Nếu có bất cứ thắc mắc nào các bạn hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nha.



Chúc các bạn thành công.!

download the forest all version full crack

Bài trước
Bài tiếp

Comments