Hướng dẫn đi tìm máy đếm bước chân Pedometer trong The Forest

Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn đi tìm máy đếm bước chân có tên là Pedometer trong tựa game The Forest. Đây cũng là một vật dụng hết sức hữu ích, giúp cho các bạn xác định vị trí của mình, tránh việc bị lạc trong game.
Pedometer là một chiếc máy đếm bước chân, tuy nhiên nó không hẳn là đếm số bước bạn đi, mà nó xác định tại chỗ bạn đang đứng tương ứng với dãy số nào để sau này bạn biết đường quay lại vị trí đó. Ví dụ ở điểm A có số là 320 thì khi bạn đi đến điểm B có dãy số là 234. Khi này bạn muốn tìm lại điểm A, thì bạn chỉ việc đi sao cho dãy số trên Pedometer tiến đến gần 320 mà thôi.
Hướng dẫn đi tìm máy đếm bước chân Pedometer trong The Forest
Và trước khi đi tìm chiếc máy đếm bước chân Pedometer này, bạn đừng quên chuẩn bị cho mình 1 chiếc rìu leo núi Clingbing Axe, cùng với đó là những trang thiết bị hữu dụng như vũ khí, đồ ăn, đồ uống,...để phục vụ việc sinh tồn nha. Sau khi đã chuẩn bị xong, các bạn hãy tìm đến vị trí hang như hình dưới đây.
Hướng dẫn đi tìm máy đếm bước chân Pedometer trong The Forest
Như trên hình, các bạn hãy lấy hố tử thần Sinkhole làm mốc, sau đó chạy thẳng sang hướng núi tuyết (qua con đê nối liền giữa hai đảo), các bạn sẽ gặp một cái hang dẫn tới máy đếm bước chân Pedometer. Nếu các bạn hiện tại đang ở một vị trí khác trên bản đồ, hãy truy cập trang Web: https://theforestmap.com/ để xác định vị trí mình đang đứng mà di chuyển tới hang trên sao cho gần nhất nha.

Để cụ thể đường đi trong hang, các bạn hãy xem Clip dưới đây nhé:


Như vậy là mình đã hướng dẫn xong các bạn đường đi tìm máy đếm bước chân có tên là Pedometer. Nếu có bất cứ thắc mắc nào các bạn hãy để lại bình luận phía dưới video này nha.!

Chúc các bạn thành công.!
download the forest all version full crack

Bài trước
Bài tiếp

Comments