Hướng Dẫn Tìm Thẻ Key Card Để Mở Cửa Giải Cứu Timmy Trong The Forest

Trong The Forest người chơi ngoài việc Sinh tồn sẽ còn phải đi tìm và giải cứu Timmy - cậu con trai của nhân vật chúng ta điều khiển. Mà để đi tìm được cậu con trai này, ngoài việc trang bị những hành trang cần thiết, người chơi còn phải có trong tay chiếc thẻ Key Card để có thể mở cánh cửa đi tìm và giải cứu Timmy.
Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn đi tìm thẻ Key Card, dùng để mở cánh cổng trên đường đi tìm và giải cứu Timmy. Ngoài bình Oxy dùng để lặn dưới nướcRìu leo núi mà mình đã hướng dẫn các bạn đi tìm ở những bài trước, thì chiếc thẻ Key Card này là một vật dụng bắt buộc các bạn phải có trên chuyến hành trình giải cứu Timmy.

hướng dẫn đi tìm thẻ key card để mở cửa giải cứu timmy trong the forest
Và trước khi bắt đầu chuyến hành trình, các bạn hãy chuẩn bị cho mình đầy đủ những món đồ phục vụ việc sinh tồn như đồ ăn, đồ uống, lọ thuốc tăng máu,...và cả vũ khí nữa. Vì khi xuống hang này các bạn bắt buộc sẽ phải tuyên chiến với thổ dân và cả con Boss nữa. Sau khi mọi thứ đã sẵn sàng, các bạn hãy đi tìm đến chiếc hang nằm ở hình vẽ dưới:

Hướng Dẫn Tìm Thẻ Key Card Để Mở Cửa Giải Cứu Timmy Trong The Forest
Như hình vẽ các bạn có thể lấy cái thuyền ngoài biển làm mốc, và di chuyển dọc bờ biển sẽ tới được khu Container - nơi vị trí hang gần đó. Thuận tiện hơn thì các bạn nên xác định vị trí của các bạn trên bản đồ (https://theforestmap.com/) rồi di chuyển tới vị trí thùng Container sao cho gần nhất. Và khi đã đến được vị trí Container rồi, các bạn vào hang hãy đi theo chỉ dẫn của Video dưới đây nhé:

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn đường đi tìm thẻ Key Card trong The Forest. Nếu có bất cứ thắc mắc nào các bạn hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nha.

Chúc các bạn thành công.!

download the forest all version full crack
Bài trước
Bài tiếp

Comments