Hướng dẫn tìm rìu sắt cán gỗ Rusty Axe trong tựa game Axe

Rusty Axe là một trong ba cây rìu mà bạn có thể tìm được ở trong game. Công dụng của nó cũng không khác gì so với những cây rìu khác, nó dùng để chặt cây, tiêu diệt lũ thổ dân, và là một món đồ hết sức đẹp mắt nên có trong "ba lô" của mỗi người chơi.
Chiếc rìu Rusty Axe tuy có sức mạnh và tốc độ đánh không bằng cây rìu Modern Axe mà mình đã từng hướng dẫn các bạn tìm, tuy nhiên, đây cũng là một cây rìu khá thú vị và đẹp mắt. Nếu có thể, các bạn hãy đi tìm nó, và trải nghiệm sự khác nhau giữa các cây rìu.
Hướng dẫn tìm rìu sắt cán gỗ Rusty Axe trong tựa game Axe
Và để bắt đầu chuyến hành trình đi tìm chiếc rìu này, các bạn đừng quên chuẩn bị cho mình những món vũ khí, đồ ăn, đồ uống,...để phục vụ việc sinh tồn nha. Khi mọi thứ đã ổn, các bạn hãy xác định vị trí của mình trên bản đồ (https://theforestmap.com/) và tìm cách di chuyển tới hang được mình đánh dấu ở hình ảnh dưới.
Hướng dẫn tìm rìu sắt cán gỗ Rusty Axe trong tựa game Axe
Như các bạn đã thấy ở trên hình, mình đã lấy con thuyền ngoài biển làm mốc, chúng ta chỉ việc chạy sang bên tay trái sẽ gặp được chiếc lều xanh. Tại đây các bạn lấy cái lều xanh làm mốc và chạy thẳng lên trên là sẽ thấy chiếc hang dẫn tới cây rìu Rusty Axe.

Cụ thể đường đi trong hang như thế nào, các bạn hãy xem Clip dưới đây để được chi tiết hơn nha: 

Như vậy là mình đã hướng dẫn các bạn đi tìm cây rìu sắt cán gỗ Rusty Axe xong, nếu có bất cứ thắc mắc nào các bạn hãy để lại bình luận phía dưới này nha.

Chúc các bạn thành công.!

download the forest all version full crack
Bài trước
Bài tiếp

Comments