Hướng dẫn tìm rìu sắt màu đen Modern Axe trong The Forest

Modern Axe là một chiếc rìu sắt màu đen, có công dụng dùng để chặt cây và tấn công bọn thổ dân trong The Forest. Đây là 1 chiếc rìu hữu ích mà bạn nên có trong bộ sưu tập các món đồ của mình ở trong game.
Ở bài viết này, mình sẽ nói rõ công dụng, và hướng dẫn các bạn đi tìm cây rìu Modern Axe này. Tuy nhiên các bạn lưu ý cho mình một điều đó chính là hãy nên chuẩn bị cho mình 1 số hành trang cần thiết để đi xuống hang động.


Hướng dẫn tìm rìu sắt màu đen Modern Axe trong The Forest

Ngay đầu game chúng ta đã được trang bị 1 cây rìu? Vậy tại sao chúng ta phải đi tìm cây rìu Modern Axe này, trong khi tác dụng của chúng là như nhau? Đúng, đó là 1 câu hỏi chắc chắn rất nhiều bạn sẽ đặt ra, và mình xin giải thích luôn đó là sự khác nhau về hình dáng, sức mạnh, tốc độ, và mức độ gây thiệt hại.


Hướng dẫn tìm rìu sắt màu đen Modern Axe trong The Forest

Như các bạn có thể thấy hình ảnh thông tin về 2 chiếc rìu, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra cây rìu Modern Axe có chỉ số vượt trội hơn hẳn so với rìu Plane Axe. Điều này sẽ giúp chúng ta chặt cây 1 cách nhanh hơn, tiêu diệt thổ dân 1 cách dễ dàng hơn.


Không dài dòng nữa, các bạn có thể đi tìm cây rìu Modern Axe này theo clip hướng dẫn dưới đây:



Và nếu các bạn không xác định được vị trí mình đang đừng các bạn có thể truy cập vào https://theforestmap.com/ và xác định vị trí của mình. Và mình sẽ chỉ luôn cho các bạn vị trí các hang động trên bản đồ bằng hình ảnh để các bạn có thể dễ dàng tìm tới hơn:

Hướng dẫn tìm rìu sắt màu đen Modern Axe trong The Forest

Ở trên mình đã chỉ cho các bạn 3 hang, các bạn có thể lựa chọn hang nào gần bạn nhất.

Chúc các bạn thành công.!
download the forest all version full crack

Bài trước
Bài tiếp

Comments