Hướng dẫn rút gọn link kiếm tiền 1 cách hiệu quả

Ở thời buổi công nghệ số, các bạn có thể làm được rất nhiều thứ để có thể kiếm được tiền trên mạng, và 1 trong số đó là rút gọn link kiếm tiền. Ở bài viết này, vnHuongDan.com sẽ chỉ cho các bạn cách rút gọn link kiếm tiền 1 cách hiệu quả nhất.
Hướng dẫn rút gọn link kiếm tiền 1 cách hiệu quả

CHỌN TRANG RÚT GỌN LINK

Để có thể kiếm tiền từ việc rút gọn link, các bạn phải tìm cho mình được 1 trang rút gọn uy tín. (Tham khảo tại đây). Và mỗi trang đều có một điểm mạnh, điểm yếu riêng nên các bạn phải cân nhắc thật kỹ.

NỘI DUNG CHIA SẺ

Để xác định nội dung chia sẻ, các bạn phải xem nội dung đó đem lại giá trị gì cho cộng đồng hay không? Vì chỉ khi có giá trị, thì người dùng mới truy cập vào liên kết mà bạn chia sẻ. Vậy thì có những chủ đề gì, mình sẽ lần lượt liệt kê cho các bạn.
  • Chia sẻ link tải game.
  • Chia sẻ link tải phần mềm.
  • Chia sẻ link tải phim.
  • Chia sẻ tài liệu (ebook, sách, truyện, khóa học nào đó,...)
Tất cả những cách trên là những cách đem lại giá trị cho cộng đồng một cách tốt nhất, hiệu quả nhất và bền vững nhất. 

Tại vì sao mình lại nói như vậy?

Đơn giản vì còn rất nhiều cách khác nhưng nó không đem lại tính bền vững như chia sẻ tin tức báo trí, phim người lớn,... và có thể, nó còn khiến bạn "mất trắng" tài khoản, ảnh hưởng lớn tới đơn vị cung cấp dịch vụ.



CÁCH CHIA SẺ LINK ĐẠT VIEW CAO

Có rất nhiều bạn khi mới bắt đầu tham gia kiếm tiền bằng việc rút gọn link đều không biết chia sẻ đi đâu, cho ai, và kết quả họ nhận được đương nhiên là con số không. Thì để chia sẻ hiệu quả, có được nhiều view, các bạn phải xác định được nội dung của các bạn định chia sẻ là gì, sau đó hãy chọn 1 trong hai hình thức sau:

Hình thức kiếm tiền  lâu dài:

Website | Blog
Để kiếm tiền lâu dài từ việc rút gọn link, các bạn phải có cho mình một Website có nội dung phù hợp với nội dung mà các bạn đinh chia sẻ link. 

Diễn đàn
Hoặc nếu bạn không rành về việc tạo Website, bạn có thể sử dụng các Website, các diễn đàn có sẵn ở trên mạng để chia sẻ link. Tất nhiên, là phải được sự cho phép của quản lý diễn đàn đó (Có nhiều diễn đàn không cho phép đặt link kiếm tiền nên các bạn phải tự tìm hiểu thật kĩ nhé).

Group hay Fanpage bạn tạo ra
Thêm 1 cách nữa là các bạn  tạo cho mình 1 cái Group trên Facebook và thêm thật nhiều người vào đó. Sau này Group lớn mạnh, bạn là Admin, bạn sẽ thoải mái chia sẻ những gì bạn thích.

Và tất cả 3 cách trên đều là những cách giúp liên kết tồn tại lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn.

Hình thức kiếm tiền tức thì:

Hình thức này mình không khuyến khích các bạn áp dụng, tuy nhiên, nó cũng là 1 cách để các bạn kiếm được tiền nhanh trong 1 khoảng thời gian nhất định.

Group Facebook
Chia sẻ link lên Group có nội dung liên quan. Nếu Group cấm chia sẻ, các bạn hãy tìm ra những người quản lý, kiểm duyệt và chặn hết Facebook họ lại. Lúc này bạn đăng bài sẽ không bị những "đấng tối cao" đó nhìn thấy nữa. Tuy nhiên thì vẫn có trường hợp họ phát hiện, nên các bạn có thể dùng thêm 1 cách đó là tạo thêm 1 nick nữa. Lúc này nếu các bạn định chia sẻ 1 link tải game, các bạn hãy dùng nick chính đăng lên group 1 câu hỏi hàm ý muốn tìm link tải game. Sau đó các bạn hãy dùng nick Facebook mới tạo kia, comment (bình luận) link các bạn định chia sẻ vào bài hỏi đó (các admin của Group ít để ý bình luận lắm ^^)

Như vậy, là mình đã chia sẻ cho các bạn rất nhiều cách để có thể kiếm được bộn tiền từ việc rút gọn link rồi đó.
Chúc các bạn thành công.!
Bài trước
Bài tiếp

Comments