Shark - Trang rút gọn link kiếm tiền Rate cao và thanh toán qua Ngân Hàng Việt Nam

Có vẻ  như hình thức kiếm tiền từ việc Rút gọn link chưa bao giờ là cũ, nó thậm chí ngày càng "nở rộ" ở thị trường Việt Nam. Và Shark.vn là 1 trong số đó. Đây là trang rút gọn link kiếm tiền có tỉ lệ Rate lên đến 2.8$ cho 1000 lượt xem, và chấp nhận thanh toán qua Ngân Hàng Việt Nam khi bạn kiếm được ít nhất 15$.
Shark - Trang rút gọn link kiếm tiền Rate cao và thanh toán qua Ngân Hàng Việt Nam
Nếu bạn đã và đang tham gia hình thức rút gọn link kiếm tiền, chắc hẳn các bạn cũng đã nghe qua các trang rút gọn như: 123Link, MegaURL, KutURL,... Đây là những trang đang "tấn công" vào thị trường Việt Nam với nhiều ưu nhược điểm khác nhau, nhằm đem đến tính cạnh tranh hết sức "thú vị" và người hưởng lợi chắc chắn sẽ là những người muốn tham gia hình thức kiếm tiền từ việc rút gọn link này.
Website: http://shark.vn/
Và mới đây lại có thêm 1 trang nữa đó là Shark.vn - Đây là một trong những trang có thể nói là Ưu điểm nhiều hơn so với các trang khác mà mình vừa nói ở trên. Vậy cụ thể như thế nào, chúng ta hãy cùng đánh giá ưu nhược điểm của trang Shark.vn này nhé:
Điểm Mạnh:
  • Hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng Việt Nam
  • Tỉ lệ Rate cao: 2,8$ cho 1000 lượt xem tại Việt Nam (Cụ Thể Xem Ở Đây)
  • Hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt.
  • Thanh toán khi đạt ngưỡng 15$
  • Không quảng cáo Popup
  • Tặng 1$ ngay khi đăng ký bằng cách thông thường (Xem hướng dẫn ở dưới)
Điểm Yếu:
  • Chỉ tính 2 View từ 1 IP trong ngày (Cái này các Web rút gọn đa phần đều như vậy)



Có thể thấy từ những điểm mạnh và điểm yếu trên - Shark.vn là trang rút gọn link nằm trung hòa ở giữa. Tuy tỉ lệ Rate không cao bằng MegaURL nhưng được cái không có quảng cáo Popup. Rate của Shark.vn cao hơn 123Link chỉ 0,1$ nhưng hạn mức thanh toán (Minpay) chỉ là 15$ so với 25$ của 123Link.

Shark.vn Lừa Đảo?
Có lẽ các bạn nhìn vào tên miền cũng có thể yên tâm khi trang SharkURL này sử dụng tên miền ".vn". Với những thủ tục để có một tên miền "đậm chất Việt Nam" như vậy, Shark chắc chắn sẽ rất uy tín trong việc Thanh toán của mình.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ SHARK ĐỂ NHẬN ĐƯỢC 1$
Như điểm mạnh mà mình có nói ở trên, Shark.vn sẽ tặng ngay vào tài khoản của những người đăng kí mới 1$. Tuy nhiên, để nhận được 1$ này, các bạn vui lòng làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào trang Shark.vn để đăng ký (Các bạn Click vào ảnh bên dưới hoặc Click Đây):

 

Bước 2: Click vào nút Tài Khoản ở góc phải phía bên trên màn hình

Shark - Trang rút gọn link kiếm tiền Rate cao và thanh toán qua Ngân Hàng Việt Nam (2)
Bước 3: Ấn vào Đăng ký thành viên mới ở dòng dưới cùng (TUYỆT ĐỐI không ấn vào 2 dòng Đăng nhập bằng Facebook hoặc Google nếu muốn nhận 1$)

Shark - Trang rút gọn link kiếm tiền Rate cao và thanh toán qua Ngân Hàng Việt Nam (3)

Bước 4: Tại trang hiện lên các bạn điền các thông tin 1 cách chính xác (LƯU Ý: Cần kích hoạt Email nên vui lòng điền đúng địa chỉ Email nha). Sau khi xong các bạn ấn Submit

Shark - Trang rút gọn link kiếm tiền Rate cao và thanh toán qua Ngân Hàng Việt Nam

Bước 5: Xong các bạn vào Mail mà các bạn đã đăng ký ở Bước 4, các bạn sẽ nhận được 1 bức thư từ Shark URL - Các bạn click vào link màu xanh ở trong bức thư đó để kích hoạt tài khoản. Thế là xong, các bạn đã có thể đăng nhập và kiếm tiền với Shark.vn

Shark - Trang rút gọn link kiếm tiền Rate cao và thanh toán qua Ngân Hàng Việt Nam

Và nếu như các bạn chưa biết nhiều cách để kiếm tiền từ việc rút gọn link, mình đã có 1 bài hướng dẫn : Hướng dẫn rút gọn link kiếm tiền 1 cách hiệu quả

Chúc các bạn thành công và kiếm thật nhiều tiền với Shark.vn
Bài trước
Bài tiếp

Comments