Hướng Dẫn Tìm La Bàn Và Bản Đồ Trong The Forest (Compass And Maps)

La bàn và bản đồ là hai vật dụng hữu ích trong Game The Forest. Trong game, La bàn Compass như là một "kim chỉ nam" giúp người chơi định hình đường đi một cách tốt hơn. Còn bản đồ Maps ngoài việc xác định vị trí chúng ta trên bản đồ, nó còn giúp ta xác định phương hướng của đường đi tới những nơi khác.
Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đi tìm 2 món đồ là La bàn và bản đồ trong tựa game The Forest cùng một lúc. Và hi vọng với những vật phẩm này sẽ giúp cho các bạn tìm kiếm đường đi một cách dễ dàng hơn.
Hướng Dẫn Tìm La Bàn Và Bản Đồ Trong The Forest (Compass And Maps)
Và để trước khi bắt đầu chuyến hành trình, mình vẫn luôn dặn các bạn phải chuẩn bị cho mình những vật phẩm cần thiết để phục vụ việc sinh tồn như: đồ ăn, nước uống, vũ khí,.. . Sau khi đã chuẩn bị xong, các bạn hãy xác định vị trí của các bạn trên bản đồ (https://theforestmap.com/) để tìm tới hang nằm ở vị trí như hình dưới đây:
Hướng Dẫn Tìm La Bàn Và Bản Đồ Trong The Forest (Compass And Maps)
Như trên hình các bạn có thể lấy vị trí thuyền giữa biển làm mốc, chạy dọc bờ đê các bạn sẽ gặp chiếc thuyền mắc cạn phía dưới đê. Các bạn lấy mũi thuyền mắc cạn đó làm mốc tiếp theo và chạy chéo lên trên là sẽ thấy một khu làng lớn, trong khi làng lớn đó sẽ có một cái hang cho các bạn trèo xuống. Cụ thể hơn về đường đi, các bạn hãy xem Video dưới đây nha:

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong các bạn cách đi tìm La bàn và bản đồ trong The Forest, nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận phía bên dưới nha.

Chúc các bạn thành công.!
download the forest all version full crack
Bài trước
Bài tiếp

Comments